Skip to main content

Giới thiệu

Chuyên mục này tập hợp các bài tóm tắt nội dung các video, nhằm giúp bạn đọc nắm bắt nội dung thông tin nhanh từ các video có thời lượng dài

📄️ Hoskinson - Surprise AMA 27/05/2023

Video là bản ghi của một phiên Ask Me Anything (AMA) bất ngờ do Charles Hoskinson thực hiện vào ngày 27 tháng 5 năm 2023. Hoskinson, live trực tiếp từ Colorado, thảo luận về nhiều chủ đề khác nhau bao gồm nỗ lực cá nhân, sáng kiến ​​sức khỏe, tương lai của ngành chăm sóc sức khỏe, tiến bộ công nghệ, tác động của thông tin sai lệch và tầm quan trọng của thông tin đã được xác minh. Anh ấy cũng đề cập đến các chủ đề như tuổi thọ, AI, thuyết âm mưu và tiềm năng cho một cuộc cách mạng mã nguồn mở trong phần mềm chăm sóc sức khỏe.

📄️ Hoskinson - Cardano Update

Video này cung cấp tổng quan chi tiết về các bản cập nhật và tiến trình gần đây trong hệ sinh thái Cardano. Charles Hoskinson, người sáng lập Cardano, cung cấp bản cập nhật về nhiều khía cạnh khác nhau, bao gồm sự phát triển của CIP 1694, hội thảo cộng đồng, hành động quản trị, nỗ lực Phi tập trung và những tiến bộ trong các dự án khác nhau như UTXO HD, Plutus, Mithril và Hydra. Hoskinson nhằm mục đích tách các bản cập nhật thiết yếu khỏi những điều phức tạp, làm nổi bật các cột mốc quan trọng đã đạt được và hướng mà Cardano đang hướng tới.

📄️ Cardano 360, tháng 05-2023

Chào mừng bạn đến với phiên bản mới nhất của Cardano360, tổng hợp tin tức và cập nhật hàng tháng của bạn từ hệ sinh thái Cardano. Trong ấn bản này, chúng ta sẽ đi sâu vào những phát triển thú vị đang diễn ra trong cộng đồng. Chúng ta sẽ khám phá các chủ đề như khung quản trị Voltaire, Liên minh UTXO, GIMBALabs và sàn giao dịch phi tập trung xuyên chuỗi BlueShift. Những sáng kiến ​​này đang tạo ra tiếng vang đáng kể trong cộng đồng Cardano và sẵn sàng định hình tương lai của hệ sinh thái. Hãy tham gia cùng chúng ta khi chúng ta đi sâu vào chi tiết của các dự án này và tác động tiềm năng của chúng đối với Cardano và ngành công nghiệp blockchain rộng lớn hơn.

📄️ Hoskinson chúc mừng giáo sư Philip Wadler

Trong một video trực tiếp được phát từ Toronto, Charles Hoskinson, Giám đốc điều hành của Input Output, đã dành một chút thời gian để chia sẻ một số tin tức bất ngờ và thực sự đáng chú ý. Giáo sư Philip Wadler, đồng phát minh ra Plutus, ngôn ngữ lập trình của Cardano, đồng thời là bạn thân và cộng tác viên của Hoskinson, đã được bầu làm thành viên của Hiệp hội Hoàng gia. Vinh dự danh giá này ghi nhận những đóng góp quan trọng của Wadler trong lĩnh vực khoa học máy tính lý thuyết. Trong bài viết này, chúng ta đi sâu vào chi tiết về thành tích của Wadler, nền tảng của ông ấy và tác động của công việc của ông ấy đối với hệ sinh thái Cardano.