Skip to main content

Hoskinson - Chúc mừng SpaceX với vụ phóng Starship lịch sử

Ngày 21/04/2023

Tóm tắt nội dung

Charles Hoskinson đã làm một video để gửi lời chúc mừng tới SpaceX sau vụ phóng Startship. Trong video, Hoskinson đã chia sẻ một số nội dung thông tin

  1. SpaceX đã phóng tên lửa Starship, đây là tên lửa lớn nhất cho đến nay.
  2. Starship là một nền tảng có thể được sử dụng cho các điều kiện vận hành như khả năng tái sử dụng, nhiên liệu giá rẻ và sức chứa hàng hóa lớn.
  3. Tên lửa Starship có thể là bệ đưa con người lên mặt trăng và sao Hỏa.
  4. Vụ phóng không phải là không có vấn đề và tên lửa đã thất bại khi tách rời. Các phương tiện truyền thông chỉ trích vụ phóng, nói rằng tên lửa đã phát nổ, nhưng SpaceX định nghĩa thành công là dời bệ phóng và nhận được dữ liệu chuyến bay.
  5. Các phương tiện truyền thông đưa tin vụ phóng thất bại, mặc dù SpaceX đã xác định tiêu chí thành công của lần phóng này là "dời bệ phóng" và thu thập dữ liệu chuyến bay. Và thật tuyệt là mục tiêu này đã đạt được.

Hoskinson nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tôn vinh và ghi nhận những thành tựu của các công ty tư nhân như SpaceX, những công ty có thể giúp nhân loại trở thành một giống loài đa hành tinh và mở ra những khả năng mới cho sự phát triển và khả năng phục hồi.

Hãy xem video để biết thêm nội dung chi tiết


Picture


Đọc thêm các bài viết liên quan tại thẻ Tags bên dưới