Skip to main content

Cardano 360 - Bản cập nhật tháng 06/2023

Ngày 30/06/2023 - Chia sẻ bài viết này trên Twitter | FacebookTelegram

Trong video này của Essential Cardano360, các tin tức và phát triển mới nhất trong hệ sinh thái Cardano được trình bày. World Mobile đã có cuộc phỏng vấn với CEO Mickey Watkins để thảo luận về tiến bộ của dự án trong việc kết nối người dân chưa được kết nối với Internet ở châu Phi và Châu Á. World Mobile đã mở rộng hoạt động của mình từ Zanzibar sang Kenya, Mozambique, Nigeria và Pakistan. Họ đã đạt được nhiều tiến bộ và dự định phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

World Mobile đã phát triển một ứng dụng di động, trong đó có tính năng "scan to earn" để người dùng báo cáo vùng không có kết nối Internet. Ứng dụng này cũng có các tính năng khác như quản lý hoạt động mạng, đặt thẻ SIM và sử dụng tiền điện tử trong một Marketplace. World Mobile đang hướng tới việc thu hút sự tham gia đại trà và đạt được sự thông cảm và ủng hộ từ cộng đồng.

Bên cạnh đó, có những cập nhật về Voltaire, tiến trình xây dựng chính quyền phi tập trung và bền vững trên Cardano. Marlowe đã ra mắt trên mainnet và nhóm LACE đã chia sẻ thông tin về dự án Continuity Token của họ. Tony từ Atala Prism cũng có một bài thuyết trình về phiên bản 2 của Atala Prism.

Cuối cùng, các buổi hội thảo về quản trị đã diễn ra ở nhiều quốc gia trên thế giới, với sự tham gia của cộng đồng Cardano. Các buổi hội thảo này nhằm xây dựng chính quyền phi tập trung trên Cardano và tạo sự đóng góp tích cực từ cộng đồng.

Trên đây là những điểm nổi bật trong tập Essential Cardano360 tháng 6 năm 2023. Bạn có thể nghe đọc podcast để có thêm thông tin chi tiết.

--:--
--:--

Picture


Đọc thêm các bài viết liên quan tại thẻ Tags bên dưới