Skip to main content

Hoskinson - Ryan's Open Letter

Ngày 24/03/2023

Tóm tắt nội dung video
  1. Ryan Silk, người sáng lập Massari, đã viết một bức thư ngỏ tới ủy ban Dịch vụ Tài chính của Hạ viện Hoa Kỳ về báo cáo gần đây do nhóm của Tổng thống soạn thảo nói rằng crypto là vô dụng và nên bị vứt bỏ.
  2. Bức thư nhấn mạnh sự cần thiết của việc Quốc hội ban hành những cải cách quan trọng và hợp lý để bảo vệ người tiêu dùng, thúc đẩy đổi mới và duy trì lợi thế của nước Mỹ.
  3. Massari là một nền tảng nghiên cứu và dịch vụ dữ liệu, tuyển dụng hơn 100 người Mỹ ở 30 tiểu bang khác nhau, tạo ra doanh thu hàng chục triệu đô la, đóng thuế và vận hành một doanh nghiệp trung thực.
  4. Bức thư nhấn mạnh tầm quan trọng của công nghệ tài sản kỹ thuật số và tiềm năng của chúng để trở thành thị trường toàn cầu trị giá một nghìn tỷ đô la, sử dụng hàng chục nghìn người Mỹ và phục vụ hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới.
  5. Việc không ban hành luật tài sản kỹ thuật số công bằng và có tầm nhìn xa cũng như thực thi quyền giám sát của các cơ quan sẽ đe dọa khả năng cạnh tranh kinh tế dài hạn và an ninh quốc gia của Mỹ.

Hãy xem video để biết thêm nội dung chi tiết


Picture


Đọc thêm các bài viết liên quan tại thẻ Tags bên dưới