Skip to main content

OpenAI DevDay

Ngày 16/11/2023 - Chia sẻ bài viết này trên Twitter | FacebookTelegram

Ngày 07.11.2023, tại sự kiện OpenAI DevDay, Sam Altman chào đón khán giả và chia sẻ về các thành công trong năm vừa qua, bao gồm việc phát hành ChatGPT và GPT-4. Ông cũng giới thiệu các tính năng mới như khả năng thị giác và nghe của ChatGPT. Thông qua video, người ta thấy cách cộng đồng sử dụng các sản phẩm của OpenAI, từ việc viết thư, sáng tạo hình ảnh đến giáo dục và hỗ trợ người khuyết tật.

Trong phần mới, OpenAI giới thiệu mô hình mới là GPT-4 Turbo với nhiều cải tiến, bao gồm hỗ trợ context lên đến 128.000 tokens, khả năng kiểm soát đầu ra thông qua JSON Mode và khả năng tái tạo đầu ra nhất quán. Họ cũng tăng cường kiến thức thế giới của mô hình, hỗ trợ nhiều modalities mới như DALL-E 3, GPT-4 Turbo với thị giác, và mô hình chuyển văn bản thành giọng nói.

Ngoài ra, OpenAI giới thiệu chương trình tinh chỉnh tùy chỉnh và tăng hạn mức token mỗi phút. Họ cũng đáp ứng yêu cầu về giá cả bằng cách giảm giá mô hình GPT-4 Turbo, làm cho nó rẻ hơn 3 lần so với GPT-4. Tuy nhiên, họ cam kết sẽ tiếp tục cải thiện tốc độ trong tương lai.

Đây là một bước quan trọng trong việc mang lại sự linh hoạt và hiệu suất cao hơn cho các nhà phát triển sử dụng nền tảng của OpenAI.

Video được dịch thuật và lồng tiếng bởi nhóm dịch thuật fimi.vn


Picture


Đọc thêm các bài viết liên quan tại thẻ Tags bên dưới