Skip to main content

Hoskinson - The Lovely Crypto Media

Ngày 08/04/2023

Tóm tắt nội dung

Charles Hoskinson, người sáng lập Cardano, đã phải hồi lại một bài báo trên Coin Telegraph nói rằng Cardano đã đặt cược vào công nghệ sai lầm.

  1. Hoskinson lập luận rằng nội dung của bài báo là không công bằng và dự án Cardano đã đưa ra các quyết định chiến lược đã được ngành xác thực, chẳng hạn như việc sử dụng mô hình UTXO mở rộng, sidechain, mô hình quản trị và các phương pháp xây dựng chính quy.

  2. Hoskinson thừa nhận rằng mã code cơ sở ban đầu đã phải viết lại, điều này khiến dự án bị chậm thêm khoảng 15 tháng, nhưng ông tuyên bố rằng hiệu quả của việc viết lại mã là rất tích cực.

  3. Hoskinson cũng đề cập rằng quyết định sử dụng Haskell làm ngôn ngữ lập trình của Cardano đã được xác thực bởi các cuộc trao đổi gần đây với các thành viên của chi nhánh điều hành Hoa Kỳ xử lý an ninh mạng, người đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xác minh và chứng nhận hợp đồng thông minh.

  4. Hoskinson cũng chỉ trích các phương tiện truyền thông crypto là không công bằng với Cardano và tạo ra các tiêu đề giật gân. Ông tuyên bố rằng Cardano sẽ tạo phương tiện truyền thông của riêng mình để phá vỡ bộ lọc và nhận thông tin trực tiếp đến người dùng.

Hãy xem video để biết thêm nội dung chi tiết (ĐÃ DỊCH THUYẾT MINH


Picture


Đọc thêm các bài viết liên quan tại thẻ Tags bên dưới